Image default
Hướng dẫn

Hướng dẫn cách đặt hàng thời trang Trung Quốc giá rẻ

Mặt hàng thời trang Trung Quốc là mặt hàng có sức tiêu thụ lớn tại Việt Nam, với giá thành rẻ, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng các mặt hàng thời trang Trung Quốc ngày càng có sức lan tỏa lớn. 

Tuy nhiên một câu hỏi mà nhiều khách hàng đang đặt ra đó là đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam như thế nào. Để trả lời cho câu hỏi đó hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết  mà gioithieubanthan.com sau nhé.

1. Sang tận Trung Quốc để đặt hàng

Đây là cách đặt hàng Trung Quốc được khá nhiều người lựa chọn, với những thương lái chủ shop kinh doanh đặt hàng với số lượng lớn từ 50 – 100 triệu đồng họ thường lựa chọn cách này.

Ưu điểm:

  • Được trực tiếp xem hàng và lựa chọn sản phẩm
  • Nhập được nguồn hàng giá gốc
  • Có cơ hội chọn lựa những mẫu hàng độc lạ giá gốc

Nhược điểm :

  • Tốn chi phí đi lại ăn ngủ nghỉ, thuê phiên dịch
  • Thủ tục phức tạp

2. Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

Sự phát triển của mạng lưới thông tin giờ đây chỉ với một chiếc smartphone là bạn đã có thể đặt được hàng với số lượng tùy thích. Hiện nay Trung Quốc có các trang thương mại lớn như taobao, tmall, 1688….

Ưu điểm :

  • Nhập hàng nhanh chóng
  • Không mất chi phí đi lại

Nhược điểm :

  • Không được tự tay sờ hay xem sản phẩm
  • Không có kinh nghiệm đặt hàng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng
  • Thời gian giao hàng thường chậm

3. Thuê các đơn vị trung gian chuyên nhận đặt hàng Trung Quốc

Đây là cách nhập hàng được nhiều người lựa chọn, bạn sẽ phải chi trả thêm chi phí đặt hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi chi phí đặt hàng và vận chuyển hàng chỉ đắt hơn một chút so với việc bạn tự đặt hàng .

Với việc thuê đơn vị trung gian bạn sẽ không phải lo lắng về việc hàng về không đúng hẹn hay hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Bởi những đơn vị trung gian họ có kinh nghiệm biết cách giao dịch họ sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng tận xưởng, thậm chí còn rẻ hơn cả việc bạn tự đặt hàng.

Ochivi– trùm nhập hàng Trung Quốc đơn vị chuyên nhận đặt hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng về Việt Nam , số hotline 094.162.8055

Kết luận : Trên đây là 3 cách đặt hàng thời trang Trung Quốc giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức có ích, chúc bạn tìm được cách đặt hàng phù hợp.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Rate this post

Related posts

Top 6 kỹ năng mềm tạo đà thành công cần thiết nhất

Tự xin visa Hàn Quốc hay chọn dịch vụ xin visa đi Hàn Quốc?

Vũ Nhã Phương

Các bước làm sạch máy hút mùi hiệu quả

Leave a Comment