Image default
Tin tức

Sàn nhựa vinyl có khả năng kháng khuẩn tốt, rất thích hợp để lát sàn bệnh viện

Trong số các loại vật liệu lát sàn được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay, sàn nhựa vinyl là vật liệu lát sàn có khả năng kháng khuẩn tốt nhất. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho bệnh viện, nơi yêu cầu vô cùng khắt khe về khả năng kháng khuẩn.

1. Những lý do nên chọn sàn nhựa vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện

Sàn nhựa vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện đang là sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại và công nghệ cao nên có chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Ván nhựa vinyl có nhiều màu sắc, chủng loại như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa… phù hợp với những khu vực khác nhau của bệnh viện. Tùy từng khu vực khác nhau mà chúng ta có thể chọn sàn vinyl khác nhau, giúp cho bệnh viện được sạch sẽ, đẹp đẽ và đảm bảo được độ an toàn cao.

Một số đặc điểm nổi bật của sàn nhựa vinyl phù hợp để lát sàn bệnh viện đó là: Bề mặt kháng khuẩn, chống nấm mốc, mối mọt, không bám bẩn, rất dễ vệ sinh làm sạch.

Bề mặt sàn nhựa có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, mối mọt tốt là do chúng có bề mặt đồng nhất hoàn hảo cùng độ phẳng tối đa. Điều này giúp cho bụi bẩn và vi khuẩn không thể ẩn nấp trên bề mặt sàn.

Ngoài ra, thành phần sản xuất ra sàn vinyl cũng hoàn toàn tự nhiên không độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, thay vì sử dụng những vật liệu lát sàn khác và phải dùng các chất tẩy rửa hóa học không mấy thân thiện với môi trường và con người thì việc sử dụng sàn vinyl là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

 

Những lý do nên chọn sàn nhựa vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện

Sàn nhựa cũng có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước, phân tán tĩnh điện và khả năng chống cháy tốt.

Có được đặc tính nổi bật này là do sàn vinyl có lớp bề mặt được phủ một lớp chất liệu đặc biệt có công dụng chống trầy xước và hạn chế trơn trượt rất tốt.

Khả năng chịu lực của sàn vinyl cũng được đánh giá cao, đáp ứng được mật độ người ra vào bệnh viện lớn và liên tục. Nếu lát sàn bệnh viện bằng sàn gỗ hoặc sàn gạch men thông thường thì sàn sẽ dễ bị cong vênh hoặc bễ gãy sau một thời gian sử dụng. Lúc này chúng ta sẽ tốn thêm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Như vậy có thể thấy rằng, sàn nhựa vinyl kháng khuẩn là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bệnh viện. Chúng vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng trong thời gian dài sử dụng.

Những lý do nên chọn sàn nhựa vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện

2. Mua sàn nhựa vinyl kháng khuẩn ở đâu?

Để mua được sàn nhựa vinyl  đẹp, chất lượng, giá phải chăng, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh

Và JanHome là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho tất cả khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ có sàn nhựa vinyl mà còn có rất nhiều loại vật liệu lát sàn khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng

Và chắc chắn, mua sản phẩm tại JanHome, các bạn sẽ có mức giá vô cùng cạnh tranh mà không đơn vị nào có thể sánh được

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 00 22 để được giải đáp nhanh chóng

Xem thêm:

Một số lưu ý khi chọn bàn gỗ làm việc bạn cần nắm

Tìm mua sofa gỗ nệm giá rẻ cho phòng khách

 

Không có mô tả ảnh.

Rate this post

Related posts

Các cách uống cà phê giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị cà phê

Vũ Nhã Phương

Kinh nghiệm lựa chọn thảm nhà tắm đẹp và phù hợp cho phòng tắm

Vũ Nhã Phương

Tổng hợp những lễ hội đầu xuân đáng đến nhất cho du khách thuê xe 16 chỗ tự lái ở Hà Nội

Leave a Comment